CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Thời gian xử lý đổi trả

  • Thông thường, các trường hợp đổi trả sẽ được xử lý trong vòng 2 giờ kể từ khi nhận được phản hồi của Khách hàng.
  • Nếu thời gian phản hồi vào ngoài giờ, Hải sản Việt sẽ xử lý vào ngày làm việc tiếp theo.
  • Thời gian bộ phận Dịch vụ khách hàng tiếp nhận thông tin là 10:00-21:00 (từ Thứ 2 – Chủ Nhật).

2. Chính sách đổi trả

2.1. Trường hợp đổi trả

Vì Hải sản Việt cung cấp các loại hải sản tươi, sống, đông lạnh là các loại thực phẩm đòi hỏi yêu cầu về vận chuyển, bảo quản với điều kiện rất nghiêm ngặt, chính vì vậy việc đổi trả hàng theo đó cũng được quy định rõ theo các trường hợp sau:

  • Sai hoặc thiếu sản phẩm: Nếu sai hàng, Hải sản Việt sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại hàng cho bạn. Trường hợp thiếu hàng Hải sản Việt sẽ giao thêm cho bạn. Hải sản Việt sẽ cố gắng xử lý sớm nhất có thể hoặc trong vòng 02 giờ làm việc (đối với đơn nội thành) kể từ khi nhận được phản hồi của bạn. 
  • Hàng không đúng mô tả: 
    • Hàng sống: Hàng giao tới hàng không còn sống, cua, ghẹ hoặc tôm bị gãy càng, … sản phẩm không đúng như hình dạng.
    • Hàng tươi: Giao không đúng quy cách, sản phẩm không còn tươi, bị ương, có mùi lạ, …
    • Hàng đông lạnh: hàng bị rã đông hoàn toàn, không đảm bảo chất lượng sản phẩm. (Do đặc tính sản phẩm và phương tiện giao hàng bằng xe máy nên các  sản phẩm sẽ không đảm bảo được 100% nhiệt độ như khi bảo quản bằng tủ đông)
Hotline
top